h1

incredimail… pantastik!!!

18 October 2007


na-excite naman ako sa bago kong email client na natuklasan! ang INcRedImaiL!
super cute nito at bagay na bagay sa aking trip.

nagprint screen ako kasi nagulat ako ng may lumabas na manong sa corner ng monitor ko para i-deliver ang mainit init na e-mail! super coool!!! click here para naman ma-try niyo kung gaano sya ka-cute… hehehe… super! pwedeng pwede nyong i-configure ang anumang web-based email accounts nyo pwera lang sa selfish na hotmail!

pambihira! kailangan mo pang magkaroon ng paid account para ma-enable ang POP3 mo at para ma-set mo ito sa iyon email client (eg. eudora, outlook, incredimail). i hate them! huhuuhuhu… hindi ko tuloy magamit ang incredimail sa hotmail account ko. kainis! pero di bale. cute pa rin si incredimail at masaya pa rin ako na nakilala ko siya.

signature ko nga pala sa e-mail:

One comment

  1. hi, silip lng po. 😀

    ma try nga tong incredimail. curious ako kay manong hehe.

    hi camille! maganda talaga yan pwamis. chaka malaki ang boses ni manong.. swabeng swabe… hehehehehe



Leave a Reply

