h1

Lutang

16 December 2007

Inaantok ako sa mga oras na ito.

At gusto ko ng pumayat.

Hindi ko alam kung paanong ang dalawang magkaibang konsepto(plano) na ito ang naiisip ko.

Marahil sa kape.

Tara kape tayo…

Hayaang ang mainit na likido ang dumaloy sa tuyot na lalamunan at magpakulo sa tyang walang laman.

PS. Salamat nga pala ng marami Enmely (is this your name’s anagram which is Mylene? guess lang)…

I appreciate you reading my blog. Sana magkita tayo minsan. Wala lang. Kung kailangan mo lang ng tatambling sa harapan mo, I’m more than willing to perform such an antic. Hehe. Salamat talaga. Ayan, magkapit bahay na pala tayo. Salamat uli.

8 comments

  1. sis, that’s enelym hehehe… yup Mylene kasi ang nickname ko…
    sabay tayong magpapayat… sa tuwing tina-try ko ulit kung kasya na ba ang mga pants ko at mga blouse kong lumiit naiinis tlga ko, bakit ba ko lumaki o tumaba dito sa dubai heheh.. pero okei lang may chance pa tayong pumayat…

    tara na nga at magkape na nga tayo hehehe


  2. Hahaha! enmely ako ng enmely no? muka akong sira talaga. hahaha! ilang beses talaga iyon… nakuuu… sensya na mylene… hahaha!!!
    ako nga 7kilos tinaba ko sa dubai. kamusta naman iyon?

    grabe… ang taba ko na…
    (iiling iling habang humihigop ng cappucino sa desk)


  3. pasama naman sa kapehan moments nyo. (adik din ako sa kape eh hehe)

    —– meri krismas ice! —–


  4. ingat lang… baka naman ma-ulcer. 😛
    merry christmas sa’yo, a-ding…


  5. Merry Christmas din Camille and Kuya homebodyhubby!
    Thanks for visiting here…
    nakaka-touch naman…

    huhuhuhuhuhu.. naiyak na ko…


  6. kung gusto mo talagang pumayat, mayroon akong mga unsoliceted advice. sabihin mo lang sa akin.

    maiigayang pasko kabayan.


  7. Batjay, kahit gusto kitang tawagin kuya naalala ko sinabi mo na isa iyon sa mga bagay na yuckers para sa ‘yo so I restrained myself. at kahit gusto kong magtitili, haha, dahil napadaan ka dito eh, again I restrained myself. Haha! thanks for visiting my site. Such an honor. sige kuya, bigyan mo na ako ng solicited advice. haha! gustong gusto ko na pumayat!


  8. ah…okey ikaw pla ate ai may ari nitoh…sowie d koh lam…hehehe..
    dont worry ate ai…papayat krn…konting exercise lng yan….gnito poh gwin mong exercise:

    1.mag tulak nang isang truck…
    2.pwede rin mka tulong ang fasting..hehehe.. wagka
    poh kumain.
    3.lging mag joging……..
    4.wag matulog….

    ”’ate ai… wag mo yan sundin ha…sinungaling yung nag sbi nyan… d yan totoo yung joging lng pniwalaan moh..hahahaha!! geh! GOD BLESS! poh!



Leave a Reply

