h1

kilig daw

27 December 2007

1.jpg

nakakatawa….

8 comments

  1. haha hehe hihi hoho… 😛
    Happy new year sayo, a-ding! 😀


  2. […] i’m tagging….. karmi, Ice & […]


  3. ei ice… hapi new year… i hope makita mo ang comments ko na nsa spam…


  4. ayhii. kilig nga talaga..


  5. hahaha natawa nga ako!
    bloghopping lng ako..new sa wpp..:)


  6. ei ice! kamusta naman.. i hope this comment will appear na… kung mag=-aapear nga. gusto ko lang sabihin na sana icheck mo ang spam mails mo kasi marami na cgurong nakaimbak na comments ko dun or ng iba pa. hehehe


  7. weeee! i think wala ng problema… kasi ayan na nakikita ko na siya at mababsa mo na rin.


  8. Lol…what is kinikilig in english? hahaha! hilarious! Happy New Year sayo ice. Na-miss ko blog k’se I’ve been busy 😦 I’ll try to read your blog as much as I can 🙂



Leave a Reply

